Friday, July 19, 2013

Tiểu thương chợ Long Khánh ủy quyền cho hai đại diện để đối thoại với UBND tỉnh Đồng Nai

Trong buổi đối thoại giữa UBND tỉnh Đồng Nai và các tiểu thương chợ Long Khánh vào ngày 15/7, ngoài 70 tiểu thương có mặt theo giấy mời của UBND tỉnh còn có hai người đại diện theo ủy quyền của 29 tiểu thương trong số họ. Hai người đại diện theo ủy quyền đó là Phạm Lê Vương Các và tôi, Nguyễn Trang Nhung. 

Chúng tôi đã đặt một số câu hỏi xoay quanh Quyết định 2448 được ban hành bởi Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vào năm 2002 về việc công nhận quyền sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Ban Quản lý chợ Long Khánh. Đây là vấn đề mấu chốt cho mọi vấn đề khác trong vụ tranh chấp đất đai tại chợ Long Khánh này.

Chi tiết về các câu hỏi của chúng tôi và các câu trả lời của các lãnh đạo UBND tỉnh và các đại diện của các sở, ngành sẽ được đưa lên blog này sớm khi có thể.

19/07/2013
Nguyễn Trang Nhung

Dưới đây là giấy ủy quyền của 29 tiểu thương ở chợ Long Khánh. Tuy danh sách được đánh số đến số 32 nhưng khuyết số 28 (lỗi do nhân viên công chứng). Còn lại 2 người có số 2 và 30 đã vắng mặt, tuy người nhà của họ đi thay, nên không có chữ ký trong giấy ủy quyền này.







No comments:

Post a Comment